Nội quy - Chính sách
Thống kê
Hôm nay : 19
Tháng 04 : 1.791
Năm 2024 : 21.711
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT CHIA TAY GIÁO VIÊN CHUYỂN CÔNG TÁC NĂM HỌC 2020 -2021

                Ngày 6/03/2021 được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, Công đoàn trường MN Thị Trấn Diêm Điền long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chia tay giáo viên chuyển trường .Với mong muốn các đồng chí hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp của mình trong môi trường sư phạm này.

Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, làm việc, thay đổi nơi công tác, hay kết thúc nơi làm việc. Những nấc thang đó đã để lại nhiều kỉ niệm buồn vui, những dấu ấn không thể nào quên được. Thời gian thấm thoăt trôi qua,  đồng chí: Lê Thị Hồng Hạnh, Đào Thị Diễm Hương đã nhận được quyết định luân chuyển về trường MN Thụy Văn và MN Thụy Quỳnh,  đến lúc phải chia tay chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động. Trong những năm tháng công tác tại trường với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến về trí tuệ, về sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người. Hai đồng chí  luôn tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

   + Về dự với buổi lễ có:

      - Đồng chí: Lê Thị Hồng Hạnh  nguyên là Ủy viên ban chi ủy - Tổ phó khối 4 tuổi-  Giáo viên trường mầm non thị trấn Diêm Điền. 

   - Đồng chí:  Đào Thị Diễm Hương – Nguyên là giáo viên trường mầm non thị trấn Diêm Điền.

    -  Đồng chí: Ngô Thị Minh Hạnh  Bí thư chi bộ -hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

 Mở đầu chương trình buổi chia tay. Đ/C Tô Thị Ngà – CTĐ – Phó hiệu trưởng nhà trường lên khái quát lại quá trình hai đồng chí đã gắn bó, cống hiến cùng nhà trường.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thị Minh Hạnh – Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp của hai đồng chí đối với sự phát triển của nhà trường trong suốt quá trình công tác, không ngừng khắc phục khó khăn, với tinh thần trách nhiệm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao cho.

        Cũng trong buổi gặp mặt đại diện lãnh đạo nhà trường, công đoàn, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường có những bó hoa tươi thắm những món quà lưu niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với sự cống hiến của hai đồng chí.

 Buổi họp mặt diễn ra trong vô vàn những cảm xúc, cũng có những giây phút lắng đọng nhưng vô cùng ấm áp. Xin kính chúc hai đ/c và gia đình Mạnh khoẻ – Hạnh phúc và phát huy tốt những thành tích mà hai đ/c  đã đạt được để tiếp tục cống hiến cho đơn vị mới.

           Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt chia tay:

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 134 trong 27 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan